‘กระต่าย พรรณนิภา’ วัย 19 ถูกสามีเตือนจะโดนจัดหนัก

สามีอดไม่ไหว เตือนจะโดนจัดหนัก

‘กระต่าย พรรณนิภา’ อวดหุ่นสาว 19 คนแห่ชมความสวย ไม่แปลกใจสามีหลังหนัก

กระต่าย พรรณนิภา เปิดภาพลุคนี้เซ็กซี่สุดใจ AI วาดให้ แซ่บสะบัดเลย มันจะเกินปุยมุ้ย ช่วงนี้เข้าโซเชียลมีเดียทีไรก็เจอแต่คนเช็กอินหลบร้อนไปเที่ยวทะเล

แต่ดูเหมือนจะยิ่งเพิ่มความฮอตให้อากาศมากขึ้นไปอีก เพราะสาว ๆ แต่ละคนลงภาพชุดสวยมาเสิร์ฟผ่านไทม์ไลน์กันไม่ขาดสาย แม้บางคนจะไม่ได้อยู่ทะเลก็ยังมีภาพนุ่งน้อยห่มน้อยมาให้ชม ก็อากาศมันร้อนนี่นา..

ดังเช่นล่าสุด ) ที่นักร้องลูกทุ่งสาว กระต่าย พรรณนิภา เปิดภาพในชุดหนังสีดำ โชว์หุ่นแซ่บมีซิกแพ็กเป็นลอน มาพร้อมความอึ๋มทะลักล้น บอกเลยว่าลุคนี้สวยสะบัดจนแทบหยุดหายใจ

ก่อนที่สาวกระต่ายจะมาเฉลยว่าภาพนี้ถูกวาดขึ้นโดย AI ยอมรับตรง ๆ เลยว่ามันจะเกินไปไหมหัวหน้า แม้จะเป็นภาพวาด AI แต่แฟนคลับหลายคนก็เชียร์ว่าในอนาคตอยากเห็นกระต่ายมีผลงานแนวแบบนี้เหมือนกัน มาถูกทางแล้วแม่ !

ด้านสามี “ครูไพบูลย์” ก็ได้แชร์ภาพดังกล่าวพร้อมกับแคปชั่นว่า “โอ้วววววว #ภรรยาใหม่คนเก่า แบบนี้ต้องจัดหนักละ”

ขณะหลายคนที่เห็นภาพถึงกับเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆ อาทิ ยั่วมาก นส ตัวมัมสุด, ตัวจริงสวยกว่านี้อีก, แบบนี้เขาเรียกว่าแซ่บที่สุด, แค่ชุดก็แซ่บแล้ว ฯลฯ

แต่งานนี้ก็มีชาวโซเชียลรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ตามครูไพบูลย์ว่า “โชว์เพื่ออะไร” ซึ่งครูไพบูลย์ก็ได้คอมเมนต์ตอบกลับว่า “มันเป็นภาพ AI ครับผม ไม่ใช่ตัวน้องครับป้า”