เปิดโฉมหน้าแฝดทั้ง 3 ‘ทิม พิธา’ หน้าเหมือนกันจนถูกคนจำผิดจำถูก

 



2566 บอก เก่ง หล่อ คือใครกันเนี่ย การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรไทย พ.ศ. 2566 ได้เสร็จสิ้นไปแล้ว ผลอย่างไม่เป็นทางการ กกต.เผย นับแล้ว 99% ก้าวไกล ได้ส.ส. 152 คน กวาดคะแนนเสียงไปเป็นอันดับ 1 แน่นอนว่าการเลือก

ตั้งครั้งนี้ของประเทศไทย เป็นที่จับตามองจากหลายประเทศทั่วโลก เพราะเป็นจุดชี้วัดความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกาหลีใต้เองเป็นอีกหนึ่งประเทศที่ให้ความสนใจ ล่าสุดสื่อเกาหลีหลายสำนัก ได้ทำข่าวผลการเลือกตั้งของพรรคก้าวไกลล่าสุดกับการพาดหัวข่าวสุดอวย ว่าที่นายกรัฐมนตรี พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ จากสำนักข่าว 뉴스1TV ว่า “พิธา หน้าตาดีเหมือนไอดอล

เกิดปี 1980 คนนี้คือใครกัน ?” อีกทั้ง ชาวเน็ตบอกเป็นเสียงเดียวกัน ทิม พิธา หน้าคล้ายสองพระเอกดังช่อง3 กำลังมาเเรงเเบบสุดๆ สำหรับว่าที่นายกคนที่ 30 ของประเทศไทย ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เเม้ว่าในตอนนี้จะยังไม่เป็นทางการเเต่

ประชาชนทั่วทั้งประเทศต่างเชียร์เเละพร้อมสนับสนุนอย่างเต็มที่ ล่าสุด พระเอกหนุ่มชื่อดัง หลุยส์ สก็อต ได้ออกมาโพสต์คลิปที่ดึงมาจากติ๊กต็อก เทียบใบหน้าของ 3 หนุ่มที่หลายคนลงความเห็นว่าหน้าคล้ายกันคือ พิธา โป๊ป เเละ หลุยส์ โดย

โพสต์นี้ได้เขียนเเคปชั่นว่า #ถึงว่าหลังๆมีแต่คนขอจับมือ หลังจากนั้นต่างมีเเฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิ ถึงว่าเราเลยหัวใจส้ม เพราะพิธาเหมือนเมนเรานี่เอง , หล่อหมดค่ะ , พี่หลุยส์ผสมๆๆกับพี่โป๊ป5555 , เจอตัวจริงคุณพิธา

คอนเฟิร์มค่ะว่า เหมือนคุณหลุยส์จริงๆ เหมือนมากนะคะ 55555 , ก็ว่าคล้ายอยุ่ แต่คิดว่าคิดไปคนเดียววรอยยิ้มคล้ายพี่โป๊ปอีกทั้งบ้างยังบอกว่าเหมือนคุณโอม นักร้องชื่อดัง อีกด้วยนั่นเอง