ย้อนฟังล่าสุด มะปราง พูดชัดถึงความรักโอบนิธิ 7 ปี ชาวเน็ตถึงกับลั่นเข้าใจแล้ว

เรียกได้ว่า เป็นคู่รักที่ตอนนี้แฟนๆรอคำตอบมากที่สุด สำหรับ โอบ โอบนิธิ และแฟนสาว มะปราง อลิสา และแฟนๆก็ต่างจับจ้องไปหาทั้งคู่ ซึ่งทั้งคู่นั้นได้คบกันถึง 7 ปีแล้วนั่นเอง

ภาพจากalrisaa

ภาพจากalrisaa

ภาพจากalrisaaล่าสุด ได้มีช่องหนึ่งใน TikTok ตัดคลิปในรายการ กระจกวิเศษ เมื่อวันที่ 25 มี.ค. 66 ที่ผ่านมา มาลงช่อง โดยเป็นการสัมภาษณ์บางช่วงบางตอนของสาวมะปรางนั่นเอง ที่มีพิธีกรคือ หญิง รฐา ภายในคลิปนั้นมีใจความว่า

ภาพจากZENSE Entertainmentหญิง: นี้คบกันมากี่ปีแล้วมะปราง: ก็เข้าปีที่ 7 แล้วหญิง: เป็นปีอาถรรพ์มะปราง: เอาจริงป่ะ นี้ว่าอาถรรพ์ทุกปี อาถรรพ์ทุก7วัน มันมีเรื่องราวให้ปวดหัวหญิง: แล้วอยู่กันได้ยังไง ทะเลาะกันบ่อยขนาดนี้มะปราง: ก็ยอมเป็นคนผิดค่ะ (หัวเราะ)หญิง: แล้วใครเป็นคนยอมมากกันมะปราง: ยอมได้ก็ยอม ปรางจะยอมเป็นซะส่วนใหญ่ เป็นคนที่ชอบแก้ปัญหา แล้วก็เป็นคนที่แบบพยายามเข้าใจคนอื่น ส่วนใหญ่บางเรื่องเราก็ยอม บางเรื่องเราก็ไม่ยอม เป็นเรื่องที่เขาพูดแล้วเขาไม่ทำ เราจะไม่ยอม คือเรื่องทะเลาะมันเยอะมากจนจำไม่ได้มันมีอะไรบ้าง เป็นต้น

ภาพจากZENSE Entertainment

ภาพจากZENSE Entertainmentซึ่งก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นต์กันจำนวนมาก และมีเหตุผลไปต่างๆนาๆ เช่น เราติดตามคู่นี้ตั้งแต่ แรกๆๆ ที่คบกันเรามองออกมาสักพักเลยว่านางไม่ไหว ก่อนจะเป็นข่าวลือ 5-6 เดือนละ 55555 ว่าไม่ไหวแน่ มป. ของชั้น เข้าใจมะปรางน๊า, เรากับสามีตัดปัญหาอาถรรพ์ 7 ปี โดยการไม่จำว่าคบกันวันไหน สรุปลืมจริงจนทุกวันนี้, ทน100ครั้ง พอครั้ง101ไม่ทน โดนด่า,โห่ ตอนที่มะปรางบอกว่ายอมเป็นคนผิด แววตาเขาบอกหมดเลยอะว่าทนไม่ไหวละ เป็นต้น

ภาพจาก ZENSE Entertainmentเรียบเรียง news.in.th