‘ต๊ะ นารากร’ ประกาศจุดยืน โพสต์พลีชีพปกป้อง ‘เปิ้ล จารุณี’

ประกาศจุดยืนชัด ปกป้อง ‘เปิ้ล จารุณี’‘ต๊ะ นารากร’ โพสต์พลีชีพค้านคนเห็นต่าง ชาวเน็ตเสียงแตกสองฝั่ง

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ทางด้าน “พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา” ได้เดินทางมาที่พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)

ซึ่งมีเหล่าผู้สนับสนุนเดินทางมารอพบลุงตู่เพื่อให้กำลังใจกันหลายคน โดยหนึ่งในนั้นได้แก่นักแสดงคนดังอย่าง “เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์”หลังจากที่ เปิ้ล จารุณี ออกมาแสดงจุดยืนทางการเมืองดังกล่าวแล้วนั้น เหล่าคนที่เห็นต่างก็พากันวิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย โดยบุคคลบางกลุ่มก็ถึงขั้นใช้คำพูดรุนแรงในการเรียกแทนชื่อของ เปิ้ล จารุณี

ทั้งนี้ เปิ้ล จารุณี ก็ได้ให้สมัภาษณ์กับสื่อมวลชนประกาศจุดยืนชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องการเมืองไว้ว่า “รู้จักสมาชิกรวมไทยสร้างชาติหลายคนและมีความคิดเหมือนกันในการรักเคารพ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และดีใจที่มีโอกาสได้พบกับพลเอกประยุทธ์ โดยนำเมลอนมามอบให้เพื่อเป็นกำลังใจที่ผ่านมาแม้ไม่เคยแสดงจุดยืนทางการเมือง แต่จุดยืนของตัวเองคือ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่ต้องการเห็นชาติสูญสิ้นสลาย”

ล่าสุดกลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อ “ต๊ะ นารากร” ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง เคลื่อนไหวโพสต์พลีชีพ ขอคัดค้านการใช้คำว่าเเก่ด่าทอหรือเหยียดหยามกันผ่านทางสื่อโซเชียลหลัง “เปิ้ล จารุณี” ปรากฏตัว ประกาศจุดยืน ให้กำลังใจ “พล.อ.ประยุทธ์”โดย ต๊ะ นารากร ได้ระบุผ่านเฟซบุ๊กว่า “โพสต์นี้พลีชีพ ขอใช้สิทธิ์พลเมืองคนหนึ่ง คัดค้านการใช้คำว่า “แก่” ด่าทอ หรือเหยียดหยามกันผ่านทางสื่อโซเชียล

มีคำมากมายที่สะท้อนความรู้สึกต่อต้าน หรือไม่เห็นด้วย แต่ไม่ควรใช้คำว่า “อีแก่” อย่างเช่นในเหตุการณ์ที่คุณจารุณีออกมาแสดงความเห็นของเธอเมื่อวานนี้

เป็นการสะท้อนความคิด และความเชื่อตามข้อมูลที่เธอได้รับรู้มา ไม่เกี่ยวกับว่าเธอ แก่ หรือ ไม่แก่ เข้าใจว่าคนรุ่นใหม่บางส่วนไม่เคยดูผลงานของคุณจารุณีไม่เคยมีความทรงจำว่าครั้งหนึ่งเธอเคยสวย และครองตำแหน่งนางเอกอันดับหนึ่งอยู่นานหลายปี ขอร้องเถอะ เลิกบูลลี่เรื่องอายุ และสังขารกันเสียที

วันนี้พวกคุณยังหนุ่มยังสาว แต่สักวันพวกคุณก็ต้องแก่เหมือนกัน ไม่มีใครหลีกหนีความจริงเรื่องนี้ไปได้”

งานนี้เรียกว่าทำเอาชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์กันมากมาย เช่น “เราก็ยอมรับว่าเราแก่นะ แต่เราไม่ได้แก่แบบคนนี้ เริ่มพูดจาเพ้อเจ้อ รักชาติก็รักกันทุกคนนะคะแต่จะรักแบบไหนเป็นปัจเจก ของแต่ละคน อย่างอ้างว่าตัวเองรักชาติอยู่คนเดียว” , “เห็นต่าง เป็นเรื่องปกติ แต่ไม่ควรมีใครไปบูลลี่ใครทั้งนั้น” เป็นต้น