เผยโฉม ‘ต๊ะ ตระการตา’ ลูกสาวคนสวย ‘ชูวิทย์’




เปิดอาบอบนวดส่งลูกเรียนตปท.เผยโฉม ‘ต๊ะ ตระการตา’ ลูกสาวคนสวย ‘ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์’ พาลูกสาววิ่งต้านกัญชาเสรี




‘ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์’ พร้อมด้วย ‘ตระการตา กมลวิศิษฎ์’ ลูกสาว และคณะนักวิ่ง ทำกิจกรรมรณรงค์วิ่งต่อต้านกัญชาเสรี “วิ่งไปเรื่อยๆ จนกว่าจะถึงชัยชนะ”



บอกเลยว่าสวยเก่งและฉลาดมากๆ เลยสำหรับ ต๊ะ-ตระการตา กมลวิศิษฎ์ ลูกสาวคนสวยของคุณพ่อชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ที่เผลอแป๊บเดียวเธอคนนี้ก็เรียนจบปริญญาโทที่ประเทศอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง




เราก็จะพาเพื่อนๆ มาส่องความสวย ความน่ารักของ ต๊ะ ตระการตา สาวสวยนักเรียนนอกจากตระกูล กมลวิศิษฎ์ กันซักหน่อย บอกเลยได้ว่าครบเครื่องจริงๆ ทั้งเรียนเก่ง ทั้งสวย ทั้งความสามารถรอบด้าน



คงต้องยอมรับเลยว่า ต๊ะ ตระการตา เป็นสาวที่ใส่ใจการเรียนมาตั้งแต่เด็ก เพราะตั้งแต่เด็กนั้นเธอเข้าเรียนในโรงเรียนชั้นนำอย่าง โรงเรียนจุฑาภรณ์ และ โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์



และหลังจากนั้นก็บินตรงไปศึกษาระดับมัธยมปลายที่ Millfield School ประเทศอังกฤษ หลังจากนั้นในระดับปริญญาตรีเธอก็บินไปศึกษาต่อที่สหรัฐอเมริกา ที่ University of San Francisco ซึ่งเรียนจบเกียรตินิยมอีกด้วย


และล่าสุดนั้นเธอก็ บินกลับมาศึกษาต่อระดับปริญญาโทที่ University College London ประเทศอังกฤษ ซึ่งเธอก็ยังมีแผนที่จะศึกษาต่อในระดับปริญญาเอกในอนาคตนี้อีกด้วย