ผู้ประกาศข่าวดังเผยเรื่องจริง ‘ต่าย-ทิม’ ตั้งแต่ก่อนท้องยันคลอดลูกมีน้อง ‘พิพิม’

 


อีกหนึ่งครอบครัวที่แม้จะไม่ใช่สามีภรรยากันแล้ว แต่เป็นพ่อแม่ที่ดีให้ลูกมาตลอดระหว่าง “ต่าย ชุติมา” และอดีตสามี “ทิม พิธา”

เราจะเห็นโมเมนต์พ่อแม่ลูกอยู่เรื่อยๆ ต่างส่งกำลังใจให้กันและกัน ซัพพอร์ตกันทุกเรื่อง ซึ่งวันนี้เราจะพาไปอ่านโมเมนต์น่ารักๆ

นับว่าเป็นอีกเสียงยืนยันความน่ารักของพวกเขา โดย “ยู-ชญาน์ทิพย์ โลจนะโกสินทร์” ผู้ประกาศข่าวช่องดัง โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว@u2pro บอกว่า ” “ความฝันของพี่ทิมคือการได้เป็นนายกฯ” ย้อนไปปี 2553-54 เจอต่ายครั้งแรกเพราะต่ายเป็นลูกศิษย์ของเราเทอมนั้นต่ายตั้งใจเรียนและก็ได้ A ไปด้วย และวันนั้นเอง…ที่เราได้ยินชื่อของ “พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” เป็นครั้งแรกผ่านการบอกเล่าของต่ายและเล่าว่า

“พี่ทิม” เป็นผู้บริหารธุรกิจน้ำมันรำข้าว เป็นคนเก่ง จบ Harvard /MIT นี่คือแฟนของต่ายเองค่ะ จนกระทั่ง ต่ายเรียนใกล้จบ / จนต่ายแต่งงาน/จบปริญญาโท/ ท้อง/ คลอดลูกสาวออกมาชื่อพิพิม/ ใช้ชีวิตครอบครัว เราได้เจอต่าย พี่ทิม และพิพิมบ่อยครั้งที่บ้านของต่ายตามโอกาสต่างๆทุกคนน่ารัก จนกาลเวลาผ่านไปแม้อะไรจะเปลี่ยนแปลงไป ความเป็นพ่อและแม่ของพิพิมก็ยังคงเหมือนเดิม ทั้งคู่ในฐานะพ่อแม่ที่ทำหน้าที่อย่างดี

จนมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน พี่ทิมลงเลือกตั้งต่ายก็คอยเชียร์และสนับสนุน วันนี้..”พี่ทิม” ที่เราเจอ 10 ปีก่อนในห้วงเวลานั้น ได้เดินตามความฝันของเค้าจริงๆแล้ว ขอแสดงความยินดีกับ “พิพิม” ลูกสาวว่าที่นายกฯ และ “ต่าย” คุณแม่ของลูกสาวว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของไทยด้วยน้าา

และไม่ว่าสถานะของต่ายกับใครจะเปลี่ยนไป ชีวิตจะเลือกเส้นทางไหน ก็ตาม สถานะของเรากับต่ายไม่เคยเปลี่ยน เป็นลูกศิษย์และน้องสาวที่รักของเราเสมอไป เป็นกำลังใจให้ต่ายเสมอนะ Congratulations Pita Limjaroenrat, the leader and prime ministerial candidate of Thailand’s progressive party Move Forward ”