เปิดข้อความ ‘แอฟ ทักษอร’ หลัง ‘ทิม’ ลงรูปคู่ นึกไม่ถึงจะชัดเจนตอบแบบนี้

เปิดข้อความ ‘แอฟ ทักษอร’ หลัง ‘ทิม’ ลงรูปคู่ นึกไม่ถึงจะชัดเจนตอบแบบนี้

อะไรยังไง รึจะเป็นสตรีหมายเลข 1 คนต่อไป เมื่อ “ทิม พิธา” ถ่ายรูปคู่ นักแสดงสาว “แอฟ ทักษอร” ลงไอจีส่วนตัวพร้อมลูกๆ ของทั้งคู่ ยิ้มหวาน บอกดีใจที่ได้พบแอฟในวันนี้นะวันที่ 20 พ.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์

ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย ได้อัปโหลดภาพบน อินสตาแกรมส่วนตัว Tim_pita เป็นการถ่ายรูปคู่กับนักแสดงสาวแอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ โดยมีบรรดาลูกๆ ของทั้งคู่ร่วมเฟรมด้วย คือ น้องปีใหม่ เอวาริณ เตชะณรงค์ บุตรสาวของแอฟ และน้องพิพิม ด.ญ.พิพิม ลิ้มเจริญรัตน์ บุตรสาวของนายพิธา พร้อมแคปชั่นสั้นแต่ความหมายดีว่า “Good to see you today!”

พร้อมแท็กชื่อของ “แอฟ ทักษอร” ซึ่งแปลเป็นไทยได้ง่ายๆและมีความหมายดีๆ ว่า “ดีใจที่ได้พบแอฟในวันนี้นะ” โดยนายพิธาก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์กับทีมไทยรัฐออนไลน์ ถึงเรื่องฉายาส้มรักพ่อ และกระแสในโลกออนไลน์ที่มีคนขอต่อคิวยาวรับสมัครเข้า

มาจองเป็นสตรีหมายเลข 1 ให้ช่วงก่อนเลือกตั้ง ว่า “อ๋อ อันนี้ต้องขออนุญาตพิพิมก่อน ตอนนี้มีแต่ลูกสาว” ส่วนก่อนหน้านั้นนักข่าวสายการเมืองก็เคยถามนายพิธา ที่อาคารรัฐสภา เมื่อช่วงที่มีข่าวกับแอฟ ทักษอร ใหม่ๆเช่นกัน แต่เจ้าตัวก็บอกสั้นๆว่าไม่มีอะไร

โสด คุยกันแต่เรื่องลูกเท่านั้น และล่าสุดนั้น ล่าสุด แอฟ ทักษอร ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า ‘เช่นกันค่ะ ดีที่พิพิมกับปีใหม่ได้เจอกันด้วย 😊’ ซึ่งก็มีคนจำนวนมากเข้ามากดไลก์ความเห็นดังกล่าว