รู้จัก ‘เก็ต ชินภัสร์’ ยอมรับลงภาพแซะ ‘พิธา’


ทัวร์ลงยับ หลังแซะว่าที่นายกสร้างภาพรู้จัก ‘เก็ต ชินภัสร์’ ยอมรับลงภาพแซะ ‘พิธา’ ถูกรุมว่านับหมื่น

ทัวร์ลงยับ เก็ต ชินภัสร์ ผู้สมัคร ส.ส.สอบตก พรรค รทสช. เชียงใหม่ โพสต์ภาพแซะ พิธา สร้างภาพ ชาวเน็ตรุมวิจารณ์ คอมเมนต์รันเกือบหมื่น

เป็นคอนเทนต์ที่สร้างสีสันให้โลกออนไลน์ เมื่อบรรดาทัวร์ชาวsocial ต่างพร้อมใจแวะจอดที่ เฟซบุ๊ก เก็ต ชินภัสร์ กิจเลิศสิริวัฒนา ผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ เขต 1 จ.เชียงใหม่ ซึ่งการเลือกตั้ง เมื่อวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้อันดับที่ 3 แพ้ให้กับผู้สมัครจากพรรคก้าวไกล ที่ได้อันดับ 1 โดยมีคะแนนทิ้งห่างเกือบ 4 หมื่นคะแนน

โดย นายชินภัสร์ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความล้อการกระทำของนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมเขียนข้อความระบุว่า วันนี้ผมสร้างภาพให้ดูติดดิน กินง่ายอยู่ง่าย มีที่นั่งแต่ไม่นั่ง ภาพที่ออกมาโอเคไหมครับ

ทั้งนี้รูปที่ นายชินภัสร์ โพสต์เป็นภาพแอบถ่ายนายพิธา กำลังนั่งกินไข่ปิ้งข้างทาง กับนั่งบนพื้นในสนามบิน

ขณะที่ชาวsocialต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าวเกือบ 1 หมื่นข้อความ ซึ่งส่วนมากต่างวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของนายชินภัสร์

ปรากฏว่ามีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ทั้งฝั่งผู้สนับสนุนพรรครวมไทยสร้างชาติของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แสดงความคิดเห็นด้วยความตลกขบขัน และฝั่งผู้สนับสนุนพรรคก้าวไกล และนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เข้ามาวิจารณ์และมองว่านายชินภัสร์ไม่เหมาะสม ทำตัวขี้อิจฉา แซะผู้อื่น และให้กลับไปมองว่าแพ้เลือกตั้งเพราะอะไร

สำหรับนายชินภัสร์ กิจเลิศสิริวัฒนา อายุ 41 ปี เป็นบุตรชายของนายชาญวิทย์ กิจเลิศสิริวัฒนา นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ครั้งหนึ่งเคยให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เอฟเอ็ม 100 เมกะเฮิร์ตซ์ ระบุว่า เดิมเป็นคนกรุงเทพฯ พ่อส่งไปเรียนต่างประเทศตั้งแต่เด็ก เช่น ประเทศสิงคโปร์ ต่อด้วยประเทศออสเตรเลียอีก 13 ปี จากนั้นกลับมาประเทศไทยในปี 2553

ในการเลือกตั้ง ส.ส.เชียงใหม่ เขต 1 เมื่อวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา นายชินภัสร์ได้อันดับสามด้วยคะแนน 9,772 คะแนน แพ้ให้แก่ น.ส.เพชรรัตน์ ใหม่ชมภู จากพรรคก้าวไกล ได้ 48,823 คะแนน และนายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม จากพรรคเพื่อไทย ได้ 30,086 คะแนน ส่วนคะแนนบัญชีรายชื่อพบว่า พรรครวมไทยสร้างชาติได้อันดับสามด้วยคะแนน 11,476 คะแนน แพ้ให้กับพรรคก้าวไกล ได้ 53,718 คะแนน และพรรคเพื่อไทย ได้ 28,127 คะแนน